Giới thiệu 5 Website cho tải ảnh chất lượng cao MIỄN PHÍ

Được đăng bởi Vũ Ngọc Nam 8/21/2019 4:40:18 PM
CHIA SẺ:



Các chủ sở hữu những hình ảnh thông qua các trang web dưới đây cho phép bạn có thể tải về , chỉnh sửa và sử dụng hình ảnh của họ mà không gặp phải vấn đề bản quyền

Bạn sẽ thắc mắc rằng miễn phí là miễn phí như thế nào? Các trang web này cho phép bạn tải hình ảnh về sử dụng cho mục đích cá nhân ngoại trừ việc sử dụng cho mục đích thương mại như trên business card, website hay poster. Các trang này được bảo đảm bởi Creative Commons CCO. 

Có hai điều bạn nên quan tâm khi sử dụng hình ảnh của CCO. Thứ nhất, mặc dù được sử dụng mà không cần phải trả phí nhưng người ta khuyến khích bạn nên làm việc đó đễ công nhận nỗ lực của tác giả. Hai, những website này hay có những chương trình gây quỹ, nếu hay sử dụng ảnh ở đây, bạn nên xem xét việc ủng hộ.

1. Unsplash

Đây là một dự án được bắt đầu bởi Crew, một đại lý marketing online dành riêng cho việc thiết kế ước mơ của bạn thành sự thật.

Bên cạnh cung cấp ảnh gốc miễn phí, Unsplash còn giới thiệu những công việc Graphic design được làm bởi người dùng với ứng dụng MadeWith của họ.

2. Pexels

Là một trang web bắt đầu từ năm 2015, nó phát triển như một thư viện hình ảnh gốc có uy tín. Pexels độc đáo ở chỗ nó không chỉ hiển thị hình ảnh trên trang web Pexels. Nó cũng thuê ngoài những hình ảnh từ các trang chất lượng cao như Gratisography, Visuals Little, và nhiều hơn nữa.

Pexels luôn đảm bảo chất lượng hình ảnh cao nhất có thể. Ngoài ra bạn cũng có thể tải những đoạn video gốc chất lượng cao thông qua trang này.

3. Flickr

Đây là cái tên rất quen thuộc với những bạn chơi ảnh. Một trong những thư việc ảnh tuyệt vời nhất trên internet. Với hơn 3 triệu bưc ảnh chất lượng cao.

4. Life of Pix

Được tạo ra bởi đơn vị quảng cáo tên LEEROY ở Montreal, Life of Pix là một thiên đường miễn phí hình ảnh. Hơn nữa, trang Life of Vids của họ thậm chí còn chứa những video gốc ấn tượng, tất nhiên là hoàn toàn miễn phí.

5. StockSnap

StockSnap cung cấp những hình ảnh gốc miễn phí xuất xắc. Với hàng trăm bức ảnh chất lượng cao được bổ sung hàng tuần.


photoshop, thư viện, tải ảnh miễn phí, free images
BÌNH LUẬN
THÔNG BÁO

LỊCH HỌC DỰNG HÌNH SKETCHUP CĂN BẢN TỔNG HỢP - THÁNG 10/2020

Nội dung cụ thể bạn vui lòng xem trên poster nhé.
T.H.K.T chân thành cảm ơn bạn <3

Đồng phục của Hutech "nhuộm màu" lớp học của T.H.K.T ^^

Đây là lớp Đào tạo DỰNG HÌNH SKETCHUP CĂN BẢN chiều ngày 06/01/2016, một lớp toàn các Sinh viên Nội thất của trường Hutech tại T.H.K.T

Chúng tôi luôn cố gắng đem đến SỰ HÀI LÒNG CHO CÁC BẠN! ^^
Cảm ơn các bạn rất nhiều! <3

Youtube
BÀI VIẾT MỚI
Facebook
Truy cập trong ngày : 3826
Truy cập trong tuần : 12089
Truy cập trong tháng : 63471

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN - 0916 172 173